Các bạn thường nghe tới việc đính kèm file trong khi gửi mail, truyền tải dữ liệu qua mạng LAN ,... Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện công việc này ngay trong Microsoft Word hoặc Excel qua mấy bước thiết lập như sau:
Mở file Word hay Excel mà bạn cần dính kèm file khác vào. Ðối với Office XP/2003, bạn mở menu Insert > Object; đối với Ofiice 2007/2010, bạn chọn thẻ Insert > Object. Kế tiếp, bạn chuyển qua thẻ Create from File, nhấn Browse để duyệt tới một file bất kỳ, đánh dấu kiểm trước mục Display as icon và nhấn OK, bạn làm tương tự đối với các file khác.
Từ nay, khi mở file này lên thì ngoài nội dung Văn bản còn có biểu tượng của một hoặc nhiều file khác được nhúng (đính kèm) vào, muốn mở file đính kèm bạn chi việc nhấp kép chuột vào nó mà thôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét